Đóng

Follow us on:         

 MENU

 Email: info@canavi.vn     Điện Thoại: #   Giờ làm việc: #

Tiếng Việt

Theo dõi chúng tôi:     

Đội Ngũ Canavi

Đội Ngũ Canavi

Canavi là đối tác chính thức tại Việt Nam của Service Links Canada Inc. (SLC). SLC được thành lập vào năm 2012 tại Vancouver, BC. Canada, cung cấp tất cả các loại dịch vụ Nhập cư từ Thị thực tạm thời đến Thị thực thường trú cho Canada. SLC có trụ sở chính tại Vancouver, Canada và chi nhánh tại Bangkok, Thái Lan.

SLC là công ty tư vấn Luật Di trú, thành lập bởi Cơ quan Tư vấn Di trú Canada (RCIC), được Chính phủ Canada ủy quyền thực thi Luật Di trú. Là thành viên chính thức của Hội đồng Quản lý Tư vấn Nhập cư Canada (ICCRC), cơ quan quản lý hiện tại của những người hành nghề nhập cư.

Các cố vấn của chúng tôi được ủy quyền đầy đủ để đại diện cho khách hàng trong các vấn đề nhập cư trước Bộ Quốc tịch và Nhập cư Canada (CIC), Ủy ban Nhập cư và Tị nạn Canada (IRB) Cơ quan Dịch vụ Biên giới Canada (CBSA), Dịch vụ Canada (HRSDC) và Phòng Khiếu nại Nhập cư (IAD).

 

Mr. Parwinder S. Sadana
Senior Immigration Advisor

 

Kiểm tra giấy phép di trú tại ICCRC

Đại diện của SLC là ông Parwinder S. Sadana, công dân Canada, Cố vấn Di trú cấp cao, là thành viên được chứng nhận của Hội đồng Tư vấn Di trú của Hội đồng Quản lý Canada (ICCRC), thành viên của Hiệp hội Tư vấn Di trú Chuyên nghiệp Canada (CAPIC), thành viên của Viện Di cư Canada (CMI) , thành viên của Phòng thương mại Thái-Canada (TCCC) và Ủy viên Tuyên thệ của British Columbia.

Tất cả các trường hợp về visa, làm việc, du học, đầu tư tại Canada đều được tiến hành và chịu trách nhiệm bởi Ông Sadana và các cộng sự của ông bao gồm đội ngũ Canavi.

Tham khảo thêm về SLC tại trang web servicelinks.ca

 

 

Chia sẻ:
SEA
ICCRC
ICEF Agency
STIBC
TCCC
CMI-ICM
CABC
CAPIC-ACCP
Discussion Board